BĐS Bà Rịa – Vũng Tàu 2020 và những điều cần biết

Lý do gì mà Bà Rịa Vũng Tàu được xem là mỏ vàng Bất động sản?

 

Thị xã Phú Mỹ hướng đến trở thành đô thị loại III vào năm 2020, trở thành Đô thị Cảng biển-KCN cũng là đầu tàu mũi nhọn thúc đẩy phát triển kinh tế của tỉnh và Khu vực.

 

HẠ TẦNG HOÀN THIỆN GÓP PHẦN THU HÚT VỐN ĐẦU TƯ TẠI BRVT

Theo thống kê mỗi năm có hàng trăm resort và khách sạn từ 4 sao trở lên đi vào hoạt động, cung cấp hơn 16800 phòng cho các khu du lịch ven biển. Dự kiến đến năm 2022, sẽ có thêm 45650 phòng có thể phục vụ du khách.

Nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong lĩnh vực BĐS như Vingroup, Novaland, FLC, Tuần Châu,… đã không ngừng rót vốn đầu tư nhằm khai thác thị trường tiềm năng như Bà Rịa Vũng Tàu.

Nhân tố mấu chốt khiến BR-VT phát triển như vậy là do hạ tầng giao thông đồng bộ vvaflieen kết vùng cực kỳ thuận lợi. Nổi bất nhất phải kể đến Quốc lộ 51 với quy mô 6 làn xe rút ngắn thời gian đi Tp HCM về Vũng Tàu chỉ hơn 1 tiếng. Cùng cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu đang đẩy nhanh tiến độ thi công. Góp phần phát triển và liên kết kinh tế giữa các Khu công nghiệp và cụm cảng nước sâu Cái Mép- Thị Vải.

Sắp tới, không chỉ có sân bay Côn Đảo mà còn có thêm sân bay Hồ Tràm và sân bay Gò Găng. Cộng thêm Sân bay Long Thành sẽ kết nối trực tiếp với BR VT chỉ 40 km.

Đi kèm với sự phát triển của các KCN và cảng biển là kéo theo sự phát triển của các ngành hàng Logistics va hệ thống giao nhận.Dự báo giá đất sẽ tăng mạnh trong giai đoạn 2020-2025.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0911 988 898